Pro Sound Việt Nam ký kết hợp đồng phân phối độc quyền PCS-J Series cùng VinhAudio77

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 503 lượt xem

Pro Sound Việt Nam ký kết hợp đồng phân phối độc quyền PCS-J Series cùng VinhAudio77

    Thương hiệu 4-Acoustic Pro Audio Germany được thành lập vào năm 2003 bởi kỹ sư người Đức, Mr.Detlef Risse và các cộng sự của mình. Thương hiệu đã chứng tỏ được chất lượng khi có mặt trên 20 quốc gia trải khắp các Châu Lục. Tại Châu Á, 4-Acoustic đã xuất hiện hơn 10 năm, chinh phục nhiều quốc gia như Myanmar, Hàn Quốc, Indonesia, Pakistan,... và đến năm 2016 Công ty cổ phần PRO-Sound Việt Nam ký kết hợp đồng phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của 4-Acoustic, chính thức đưa thương hiệu 4-Acoustic vào thị trường Việt Nam.

    Để tiếp nối sự thành công vang dội của dòng sản phẩm PCS-K, PCS-M, PCS-Q... tại thị trường KTV Châu Á trong 4 năm qua, sau thời gian dài nghiên cứu phát triển sản phẩm, thương hiệu 4-Acoustic Pro Audio Germany đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm mới nhất, tân tiến nhất để thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Và đó là khi series-J ra đời.

    Pro Sound Việt Nam ký kết hợp đồng phân phối độc quyền PCS-J Series cùng VinhAudio77

    PCS-J là series mới nhất, dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2020. Với thiết kế nổi bật, nước sơn cao cấp, vẫn mang đặc trưng điển hình của thương hiệu 4Acoustic.

    loa karaoke hay


    Thùng loa sử dụng gỗ Bạch Dương Nga 18mm cùng với nước sơn cao cấp chống ẩm chống thấm nước, chịu được dao động nhiệt độ lớn, Loa karaoke PCS-112J được trang bị củ loa mang thương hiệu Stagetone. Với công suất mạnh mẽ loa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các phòng karaoke chuyên nghiệp, bar, hội trường, sân khấu,...

    Pro Sound Việt Nam ký kết hợp đồng

    Sau quá trình giao lưu, tìm hiểu, công ty Pro-Sound Việt Nam chúng tôi chính thức trao mã sản phẩm PCS-J series cho Đại Lý (Vinh Audio77 ) độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    Sáng ngày 21/12 – PRO-Sound Việt Nam - Đã chính thức Ký hợp đồng Phân Phối độc Quyền Thương hiệu 4-Acoustic Series J cho Vinh Audio77 - Thành Công tốt đẹp.

    Pro Sound Việt Nam ký kết hợp đồng PCS-J Series

    Chúng tôi hết sức tin tưởng và kỳ vọng vào sự hợp tác phát triển mạnh mẽ giữa Pro-Sound Việt Nam và Vinh Audio77 trong thời gian tới.

    PCS-J Series

    Cùng với đó chúng tôi luôn luôn phát triển sản phẩm thị trường và chào đón những quý khách hàng mới những đại lý mới trên khắp cả nước đến hợp tác cộng sự cùng công ty. Đây cũng là cơ hội hợp tác và cùng phát triển nền âm thanh nước nhà mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu đời sống của người dân.

    Bạn đọc xem nhiều