Amply 4 kênh là gì? Các Amply 4 Kênh Chính Hãng Cao Cấp 2020

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 417 lượt xem

Amply 4 kênh là gì? Các Amply 4 Kênh Chính Hãng Cao Cấp 2020

    Trên thị trường có rất nhiều các loại amply. Người ta dự vào nhiều yếu tố của chiếc amply để phân loại. Thông thường, số kênh, công suất, mục đích sử dụng sẽ được quan tâm hàng đầu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phân biệt amply theo số lượng kênh.

    Kênh của amply là số cổng ra loa của amply đó nên amply 4 kênh có nghĩa là có 4 kênh được kết nối vớ 4 loa để phát được âm thanh. Amply 2,3 kênh cũng tương tự như vậy. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà sẽ lựa chọn những amply phù hợp nhất.

    Những loại amply 2 kênh tốt nhất thị trường

    Những loại amply 2 kênh tốt nhất thị trường

    Amply của hãng 4Acoustic

    Tuy xuất hiện ở Việt Nam chỉ vài năm gần đây nhưng với chất lượng đến từ Đức từ độ mạnh mẽ, âm thanh trung thực và trong trẻo đã nhanh chóng biến thương hiệu 4Acoustic có mặt đầy đủ trong những phòng karaoke chuyên nghiệp, sân khấu biểu diễn, sự kiện,... Các thiết bị âm thanh mang thương hiệu 4Acoustic thường có chất lượng âm thanh vô cùng đáng nể. Điểm mạnh nhất của amply hãng này là có công suất lớn, cực kì tiết kiệm điệm và bền bỉ. Một số model bạn có thể tham khảo như SA 4600, SA 4800,…

    Amply của hãng Maingo

    Các thiết bị âm thanh của thương hiệu Maingo cũng giống như Jarguar đó là vào Việt Nam rất sớm. Với chất lượng của mình nên được đa phần người tiêu dùng đón nhận. Điểm mạnh nhất của amply hãng này là có công suất lớn, tần số thu sóng ổn định, lại tiết kiệm điện. Nhờ ưu thế này mà amply Maingo thường được sử dụng cho các dàn karaoke gia đình hoặc phòng trà, hội trường sân khấu.

    Amply của hãng Jarguar

    Xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 2000. Đây là một thương hiệu âm ly khá nổi tiếng đến từ xử sở Kim Chi. Amply của hãng không chỉ có được chất lượng âm thanh tốt mà độ bền cũng phải đáng nể. Cách loại amply chất lượng bán chạy nhất phải kể tới đó là PA 506N, Jarguar PRO 506N GOLD, Jarguar KMS 1204DSP

    Những loại amply 2 kênh

    Amply của hãng Pioneer

    Thương hiệu thiết bị âm rất nổi tiếng trên thế giới đó là Pioneer được biết đến với các sản phẩm cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, không chỉ riêng amply 2 kênh mà còn có các thiết bị DJ được đông đảo người yêu âm nhạc sử dụng.

    Điểm mạnh lớn nhất của amply hãng Pioneer là công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, cho ra những âm thanh hiệu chỉnh tuyệt vời. Đồng thời, amply của hãng này cũng có khả năng kết nối qua wifi và bluetooth, đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

    Tham khảo thêm bài viết: Top 5 Amply karaoke Amate Hay Nhất Hiện Nay

    Cách chọn amply phù hợp với nhu cầu

    Amply 2 kênh thường được sử dụng trong gia đình hoặc sử dụng chuyên nghiệp trong những quán karaoke, sân khấu biểu diễn, sự kiện hoàng tráng... nhưng đòi hỏi amply có công suất lớn để đánh được loa có công suất lớn. Để chọn được amply 4 kênh phù hợp, bạn cần tham khảo những yếu tố, thông số sau:

    - Công suất của Amply, là thông số quyết định khả năng hoạt động của thiết bị. Thông số này có đơn vị đo là RMS.

    Độ lợi công suất có đơn vị là dB. Thông số này thể hiện mức độ âm thanh phát ra qua amply.

    - Tần số đáp ứng, là thông số thể hiện tần số mà thiết bị amply phù hợp để hoạt động.

    Hiệu suất là thông số biểu hiện công suất âm thành đầu ra trừ đi công suất âm thanh đầu vào.

    amply 2 kênh tốt nhất thị trường

    - Độ méo tiếng là thông số thể hiện mức độ chính xác về mặt âm thanh của amply.

    - Trở kháng là thông số biểu diễn điện trở của amply.

    Hi vọng bài viết trên sẽ giải đáp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất để chọn cho mình chiếc amply phù hợp. Bạn có thể qua trực tiếp showroom của công ty ProSound Việt Nam tại địa chỉ số 31, BT 4-3, Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc 409 Trần VĂn Giàu, quận Bình Tân, TP HCM để trải nghiệm những amply mới nhất.

    Bạn đọc xem nhiều