Cambridge Audio thông báo nâng cao Trải nghiệm Melomania Touch

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 192 lượt xem

Cambridge Audio thông báo nâng cao Trải nghiệm Melomania Touch

     

    Cambridge Audio thông báo nâng cao Trải nghiệm Melomania Touch

    Cambridge Audio đã công bố bản cập nhật chương trình cơ sở quan trọng cho tai nghe nhét tai không dây thực sự Melomania Touch, cải thiện chế độ âm, thanh, cung cấp kết nối vượt trội, cải thiện cài đặt trước EQ trong ứng dụng và tinh chỉnh chức năng của điều khiển cảm ứng. Người dùng Touch hiện tại cũng được mời cập nhật ứng dụng Melomania iOS / Android của họ lên phiên bản mới nhất và tải xuống chương trình cơ sở V2.1.9 mới nhất để hưởng lợi từ những cải tiến này.

    Cambridge Audio đã chế tạo các sản phẩm âm thanh sáng tạo, có thiết kế đẹp mắt của Anh trong hơn 50 năm và đội ngũ thiết kế có trụ sở tại London của họ đã đảm bảo tai nghe nhét tai Melomania Touch không phải là ngoại lệ. Tai nghe nhét tai Melomania Touch TWS có công nghệ khuếch đại cấp độ hi-fi và hiệu suất vượt trội.

    Trải nghiệm Melomania Touch

    Các trình điều khiển Cambridge Audio 7mm tùy chỉnh được tăng cường bằng graphene, một vật liệu nhẹ được lựa chọn để có độ bền và độ cứng vượt trội, mang lại sự năng động và phản hồi cần thiết để mang lại âm trầm được kiểm soát sâu hơn, giọng nói trung thực và âm cao rõ ràng hơn. Thiết kế không dây thực sự kết hợp công nghệ Bluetooth 5.0 cho tín hiệu ổn định mạnh mẽ và codec AAC và aptX mới nhất cho âm thanh không dây chất lượng cao.

    Ngoài ra, việc bao gồm hai micrô chất lượng cao và công nghệ khử tiếng ồn Clear Voice Capture (cVc) của Qualcomm đảm bảo rằng các cuộc gọi thoại vẫn sắc nét, rõ ràng và không bị nhiễu nền trong khi làm việc từ các cuộc họp tại nhà trên Microsoft Teams, Skype, Zoom và các công cụ cộng tác khác . Ở Chế độ nguồn điện thấp, tai nghe không dây Melomania Touch true cung cấp thời lượng pin 9 giờ cho một lần sạc. Ngay cả ở Chế độ âm thanh hiệu suất cao, tai nghe nhét tai cung cấp thời lượng pin khoảng 7 giờ.

    Với phiên bản V2.1.9 mới nhất, Cambridge Audio giới thiệu những cải tiến quan trọng, chẳng hạn như giảm tiếng ồn xung quanh trong khi gọi thoại và cả khi bật Transparency; cải thiện kiểm soát âm lượng với điện thoại hỗ trợ TWS+; thêm cài đặt trước EQ trung tính mới; và cải thiện hoạt động của tự động bật/tắt nguồn và chỉ báo LED liên quan. Kết hợp lại, những cải tiến tinh tế này cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng tổng thể khi so sánh với chương trình cơ sở và ứng dụng trước đó.

    Công ty cũng cải tiến các điều khiển cảm ứng của Melomania Touch, hỗ trợ chỉ cần chạm vào tai nghe để phát và tạm dừng nhạc, bỏ qua bản nhạc, thay đổi âm lượng, thực hiện cuộc gọi rảnh tay, bật Chế độ minh bạch và triệu tập Siri hoặc Trợ lý Google.

    Cách sử dụng Trợ lý Google: làm cho loa Google Home phù hợp với bạn
    Top 5 tính năng hữu dụng nhất trên Google Assistant Tiếng Việt

    Ứng dụng Melomania được cập nhật, tương thích với các thiết bị iOS và Android, nâng cao trải nghiệm sử dụng Melomania Touch. Với ứng dụng này, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt EQ và điều chỉnh phát nhạc theo phong cách âm thanh riêng của bạn, xác định vị trí tai nghe bị thất lạc bằng cách sử dụng vị trí bản đồ của điện thoại của họ và kiểm tra thời lượng pin của từng tai nghe.

    Cambridge Audio

    Chế độ trong suốt, cung cấp tiếng ồn xung quanh bên ngoài để người dùng có thể nhận biết được môi trường xung quanh của họ, hiện cung cấp các mức điều chỉnh mới trong ứng dụng Melomania. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng nâng cấp firmware của Melomania Touch, cải thiện sản phẩm với nhiều tính năng hơn theo thời gian.

    Giám đốc điều hành Cambridge Audio, James Johnson-Flint cho biết: “Đội ngũ kỹ sư của Cambridge Audio cam kết không ngừng đổi mới và phát triển dòng sản phẩm Melomania bằng cách lắng nghe phản hồi của khách hàng và bản cập nhật mới nhất này phản ánh điều đó.

    Bạn đọc xem nhiều