Top 5 cục đẩy công suất karaoke gia đình giá rẻ, hát hay

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 437 lượt xem

Top 5 cục đẩy công suất karaoke gia đình giá rẻ, hát hay

    Amply gia đình nào tốt nhất hiện nay? Là một trong những câu hỏi mà công ty Pro Sound Việt Nam nhận được từ khách hàng trong thời gian gần đây. Chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng chất lượng ở Việt Nam, cung cấp cho rất nhiều các công trình karaoke, âm thanh hội trường, quán bar, sân khấu biểu diễn.

    Đánh giá về sản phẩm sản phẩm amply nào tốt cho gia đình? Đây là một câu hỏi khó mỗi loại có những thế mạnh và hạn chế riêng. Amply đến từ Châu Âu thì chất âm hay nhưng giá thành cao còn những amply đến từ Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất âm không hay bằng những thương hiệu đến từ Mỹ hay Châu Âu.

    Dưới đây chúng tôi là một số Amply chính hãng dành cho gia đình các bạn có thể tham khảo nhé.

    Amply 4Acoustic SA4600

    Sản phẩm cục đẩy đầu tiên chúng tôi giới thiệu là dòng chất lượng tốt đến từ Đức có chất lượng và giá thành tốt hiện nay

    4Acoustic SA4600 bị công nghệ hiện đại, tản nhiệt đảm bảo độ ổn định bền bỉ của sản phẩm.
    Thiết kế và chọn lọc linh kiện đặc biệt có chất lượng đem lại chất âm luôn đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. 4Acoustic SA4600 dải âm treb sáng. Dải âm bass mạnh mẽ, sâu lắng, uy lực cho hệ thống dàn máy âm thanh chuyên nghiệp nói chung và hệ thống dàn âm thanh karaoke hoạt động liên tục trong khoảng thời gian từ 12 đến 24 tiếng mỗi ngày

    Amply 4Acoustic SA4600

    Amply Hous TD804

    Công suất Hous TD804 là công suất cao cấp đến từ Trung Quốc, được bán với giá ưu đãi tại Pro-Sound. Với thiết kế đẹp mắt và độc đáo Thương hiệu Hous mang đến thêm 1 sản phẩm 4 kênh chuyên nghiệp.

    Thiết kế tuyệt đẹp,với mặt trước là các núm điều khiển, hệ thống đèn led, tên thương hiệu Hous và tên model sản phẩm được bố trí ở rất hài hòa trên nền sơn đen mang lại một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

    Mặt sau bao gồm các cổng kết nối đã được tối ưu hóa, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

    Công suất 4 kênh với mỗi kênh công suất 800W x 4 (8 Ohm) và đạt cực đỉnh ở 1200W khi đánh ở mức độ(4 Ohm).

    Tần số hoạt động của Hous TD804 rất rộng từ 20 Hz-20 kHz vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tín hiệu âm thanh đưa tới loa sẽ rất đầy đủ, mọi chi tiết âm cần thiết tạo nên một không gian âm nhạc căng đầy.

    Với Thiết kế chuyên dụng cho các dòng loa Karaoke đang có mặt trên thị trường đáp ứng hầu hết các dòng loa Bass 25 và Bass 30.

    Amply Hous TD804

    Amply 2 Kênh DK MK600

    Cục đẩy DK MK600 sử dụng 2 kênh độc lập cho công suất lên đến 600W/1 CH, thường được sử dụng cho phòng hát loa karaoke chuyên nghiệp hoặc những phòng hát karaoke kinh doanh.

    Với thiết kế mạch thích ứng tích hợp kỹ thuật số tương tự; trọng lượng nhẹ hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và hiệu quả hơn, sử dụng khung khuếch đại công suất chuyên nghiệp EIA tiêu chuẩn quốc tế 3,5 "(89mm). 

    Mỗi kênh có một hệ thống làm mát độc lập, luồng khí đi qua kênh niêm phong để tăng cường hiệu quả làm mát. Cùng với chức năng bảo vệ hoàn hảo, bộ khuếch đại công suất cung cấp nhiều loại chức năng bảo vệ khác nhau giúp cho hiệu suất không bị gián đoạn.

    Xem thêm: Top 5 Amply Chống Hú, Rít Tốt Nhất Hiện Nay

    Amply 2 Kênh DK MK600

    Amply VTA 2350

    Nhằm hướng tới nhu cầu cho các gia đình dùng amly  với mức chi phí không quá cao dễ dàng sử dụng  kèm theo đó chất âm của amly khi ghép với các cặp loa phải khỏe, hay và bền bỉ .Vì vậy Công ty Pro Sound đã cho ra mắt khách hàng sản phẩm amly gia đình VTA-VT 2350 phục vụ nhu cầu khách hàng cùng với vô vàn tính năng mới.

    Đầu tiên phải nói đến hiệu ứng EF echo+rever vô cùng mềm mượt giống như các dòng amly huyền thoại 506 203n .vvvvv. Khả năng chống hú cao giúp đẩy  mic lớn mà không sợ bị rú rít cho giọng hát nhẹ nhàng hơn. Kết nối buetooth kết nối với điện thoại không dây để hát karaoke, nghe nhạc.                                                                                                 

    Công suất 350w 1 kênh có thể kết hợp với đôi loa 10 ich 12 inh mang lại chất âm mạnh mẽ chân thực.  

    Amply VTA 2350

    Amply Kuledy FU2350

    Amply FU 2350 có nguồn gốc sản xuất tại Quảng Đông- Trung Quốc, vì thế, kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm này có thể nói là tương đối bắt mắt. Đây được coi là một trong những thế thế mạnh của hàng Trung. Ngoài chức năng điều khiển tín hiệu âm thanh thì nó cũng đóng vai trò như một cục đẩy công suất 2 kênh đầu ra 350W.

    Thiết bị âm thanh phù hợp cho các dàn âm thanh tầm trung hoặc nhỏ, dùng trong các dàn karaoke bao gồm dàn âm thanh gia đình hoặc dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

    Amply Kuledy FU2350

    Các quan tâm đến sản phẩm amply chất lượng tốt, giá thành hợp lý tại Pro Sound Việt nam hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc nhé. Với dịch vụ tốt, nhiệt tình và hậu mãi chu đáo chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Bạn đọc xem nhiều