Dirac Live Now cung cấp sức mạnh cho Bộ thu Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Tích hợp mới nhất

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 200 lượt xem

Dirac Live Now cung cấp sức mạnh cho Bộ thu Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Tích hợp mới nhất

    Dirac Live Now

    Trong một động thái nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về âm thanh chất lượng cao trong các hệ thống rạp hát gia đình chính thống, nhà tiên phong âm thanh kỹ thuật số Thụy Điển Dirac đã công bố hợp tác với các nhà sản xuất điện tử hàng đầu Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra để mang tính năng hiệu chỉnh phòng Dirac Live cho các công ty ‘dòng máy thu âm thanh và video mới nhất. Sau khi thành lập phần mềm âm học phòng trên thị trường cao cấp, hệ thống hiệu chỉnh phòng của Dirac hiện nay lần đầu tiên có mặt trên các máy thu thị trường đại chúng.

    đầu thu Pioneer

    Trong hơn 10 năm, Dirac đã là giải pháp phần mềm hiệu chỉnh phòng hàng đầu cho thị trường cao cấp, làm việc với hầu hết tất cả các thương hiệu nổi tiếng nhất của thị trường cao cấp. Tuy nhiên, sự tích hợp này với Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra – bốn trong số các thương hiệu đầu thu lớn nhất và uy tín nhất trong ngành theo âm lượng – mang đến Dirac Live từ số ít đến nhiều người, trang bị cho nhiều người tiêu dùng hơn với trải nghiệm âm thanh rạp hát gia đình trước đây chỉ có sẵn thông qua các hệ thống giá cao hơn.

    Đầu thu Onkyo

    “Người tiêu dùng bình dân đang yêu cầu âm thanh cao cấp hơn bao giờ hết. Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra nhận ra rằng chất lượng cao nhất có thể đạt được thông qua phần mềm chỉnh sửa phòng phức tạp như Dirac Live – phần mềm này tác động đến chất lượng âm thanh nhiều hơn bất kỳ định dạng âm thanh hi-res nào”, Erik Rudolphi, Phó chủ tịch Dirac’s Home & Âm thanh chuyên nghiệp. “Cộng tác với bốn thương hiệu mang tính biểu tượng nhất của ngành, Dirac đang chứng minh rằng phần mềm chỉnh sửa phòng tốt nhất thế giới không chỉ dành cho những người đam mê âm thanh. Nó dành cho tất cả mọi người”

    Bất kể hiệu suất vốn có của hệ thống âm thanh, kích thước, hình dạng, bề mặt và thậm chí cả đồ nội thất của căn phòng có thể thay đổi cách sóng âm truyền đi – dẫn đến màu sắc âm thanh. Tính năng chỉnh sửa phòng của Dirac Live phân tích loa và âm học của phòng để tối ưu hóa chất lượng âm thanh với công nghệ đáp ứng xung được cấp bằng sáng chế, mang đến một cải tiến mà người dùng có thể đánh giá cao ngay lập tức. Kết quả là âm thanh cân bằng hơn, độ rõ nét được nâng cao, cải thiện độ rõ của giọng hát và âm nhạc cũng như dàn dựng chính xác hơn – tất cả đều rất quan trọng đối với trải nghiệm rạp hát tại nhà tuyệt vời.

    đầu thu Integra

    Tính năng chỉnh sửa phòng của Dirac Live hiện đã có trong Onkyo TX-NR7100 và TZ-RZ50 mới; Pioneer Elite VSX-LX305 và Elite VSX-LX505 mới; và bộ thu AV rạp hát tại nhà Integra DRX-5.4 và DRX-3.4 mới và bộ khuếch đại tích hợp

    Động thái tích hợp Dirac Live vào Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra AVRs mới có nghĩa là giải pháp hiệu chỉnh phòng tiên tiến của Dirac hiện có thể đạt được bởi người tiêu dùng tại cửa hàng điện tử gần nhất của họ

    Có trụ sở tại Thụy Điển, Dirac tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm thanh vượt trội, tối ưu hóa âm thanh kỹ thuật số và hoàn thiện âm thanh để nghe tốt hơn trong mọi môi trường. Công nghệ giải pháp âm thanh được cấp bằng sáng chế của công ty trải dài trên thiết bị di động, trò chơi, VR và thực tế tăng cường, tai nghe, phát trực tuyến, ô tô, gia đình và âm thanh chuyên nghiệp. Một số thương hiệu uy tín nhất trên thế giới, bao gồm cả việc sử dụng bộ công cụ âm thanh của Dirac để xử lý tín hiệu.

    Bạn đọc xem nhiều