Loa Soundbar là gì?

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 243 lượt xem

Loa Soundbar là gì?

    Loa soundbar là gì?

    Loa soundbar hay còn được gọi là loa âm thanh, là một thiết bị ra đời nhằm khắc phục hạn chế của những chiếc tivi hiện đại mỏng manh, đẹp mắt nhưng âm thanh hạn chế. Loa soundbar có thiết kế dạng nằm ngang để phù hợp với chiếc tivi trong gia đình và không gian phòng. 

    Một loa soundbar bao gồm 1 loa soundbar đi cùng là một loa siêu trầm. Bên trong của loa bao gồm nhiều loa nhỏ, thông thường từ 2-3 loa để tái tạo âm thanh vòm giả lập, giúp cho việc xem phim, nghe nhạc được hay nhất.

    Loa Soundbar là gì?

    Ưu diểm của loa sound là gì?

    • Âm thanh chân thật, sống động

    Với những chiếc tivi hiện đại, do thiên về ngoại hình mà phần âm thanh của chúng bị các nhà sản xuất không chú trọng, điều này khiến những khách hàng sành âm phải trang bị riêng cho gia đình mình 1 dàn âm thanh.

    Với 1 chiếc loa soundbar, bạn không cần phải sắm cho mình 1 bộ âm thanh quá đắt tiền, bởi loa soundbar hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cũng như không gian sử dụng cho gia đình bạn.

    • Tích hợp những công nghệ không dây hiện đại nhất

    Nếu như công nghệ không dây mang tới những chiếc tai nghe bluetooth đang được ưa chuộng thì loa soundbar cũng không nằm ngoài cuộc. Trước đây, chúng ta đã quen với hình ảnh dây nhợ lằng nhằng, đấu nối phức tạp từ các hệ thống loa hầm hố nối với tivi. Nhưng nay, loa soundbar với các cổng kết nối USB, HDMI và bộ nhớ ngoài, mang đến sự thuận tiện và đơn giản trong cách dùng trong việc kết nối với tivi.

    Loa Soundbar

    • Thiết kế tối giản chi tiết, rất sang khi kết hợp với tivi

    Việc đa phần người dùng thích sự nhỏ gọn trong thiết kế cũng như việc những chiếc tivi hiện nay càng được thiết kế mỏng đến mức tối đa, nếu như lắp đặt một dàn karaoke bình thường sẽ khiến phòng khách nhà bạn không được sang trọng nhất, vì vậy loa soundbar là sự lựa chọn hợp lý.

    Địa điểm mua dàn âm thanh karaoke cao cấp nhất cho gia đình

    Mua loa soundbar nghe nhạc có tốt không?

    Chất lượng âm thanh là một tiêu chí quan trọng của loa soundbar. Một chiếc loa tốt là âm thanh phải to, rõ ràng, sống động và đạt dược mức độ chân thật nhất. 

    • Nếu so với những thiết bị nghe nhạc bình thường như loa di động, máy tính hay tivi, có thể khẳng định được loa soundbar nghe nhạc hay hơn rất nhiều bởi:

    • Công suất lớn giúp âm thanh phân phối đều và rộng trong khắp căn phòng của bạn.
    • Một bộ loa soundbar đi kèm với 1 loa sub nên âm thanh sẽ sâu hơn, sống động hơn.
    • Số lượng củ loa nhiều hơn, tách biệt các dải rõ hơn nên âm thanh sẽ chân thực hơn.
    • Có tín hiệu đường truyền ổn định hơn do có kết nối như bluetooth, HDMI, USB, cáp quang. 

    Một điểm nữa mà loa sound hơn hẳn các thiết bị nghe nhạc khác đó là tái tạo âm thanh vòm, những tiếng kim loại, tiếng gió, tiếng mưa đều được thể hiện rất rõ.

    dàn karaoke

    Loa soundbar có hát karaoke được không?

    Làm sao hát Karaoke bằng loa soundbar khi bạn vừa muốn kết hợp nge nhạc đồng thời giải trí hát Karaoke tại nhà. Loa soundbar có thiết kế khá đơn giản với ưu điểm kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thanh gọn, thiết kế đầy hiện đại và dễ dàng tích hợp với những phòng diện tích nhỏ. 

    Tuy nhiên, loa soundbar hát Karaoke là không phù hợp. Nhưng với loa soundbar Kuledy S1 thì lại là câu chuyện khác, đây là sản phẩm mới nhất của hãng âm thanh hàng đầu tại Trung Quốc nghiên cứu và sản xuất. Hiện trên thị trường loa soundbar vừa nghe được nhạc, vừa hát được karaoke thì có rất ít sản phẩm.

    bộ hát karaoke

    Qua bài viết này, Prosound Việt Nam đã cung cấp các thông tin chi tiết về loa soundbar cho bạn, tuy nhiên quan trọng nhất khi mua loa chính là phải cảm nhận bằng chính đôi tai và nhu cầu thực sự của gia đình mình. Hãy đến công ty Prosound Việt Nam để xem và cảm nhận chất âm bạn nhé!

    Bạn đọc xem nhiều