Motif ANC và Minor III True Wireless Designs mới của Marshall Headphones

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 189 lượt xem

Motif ANC và Minor III True Wireless Designs mới của Marshall Headphones

    Nhà thiết kế và phát triển tai nghe và loa người Thụy Điển Zound Industries International tiếp tục cho ra mắt những thiết kế sáng tạo xuất sắc trong tất cả các thương hiệu của mình, và đặc biệt là với các sản phẩm mà họ tạo ra cho Marshall Headphones. Theo xu hướng thị trường, Zound đã công bố ra mắt Motif ANC và Minor III mới. Hai sản phẩm được phát triển dưới thương hiệu Marshall Headphones được xây dựng dựa trên việc ra

    mắt Mode II vào đầu năm 2021.

    Motif ANC và Minor III True Wireless Designs mới của Marshall Headphones

    MARSHALL RA MẮT TRUE WIRELESS ĐẦU TIÊN MODE II

    Đứng đầu trong phạm vi, Marshall Motif ANC mới được thiết kế để đạt được “âm thanh lớn nhất trong gói nhỏ nhất.” Với hình dạng giống với AirPods Pro trong màu đen Marshall đẹp mắt, tai nghe Motif ANC cho phép người dùng chọn mức độ khử tiếng ồn chủ động và kiểm soát cài đặt EQ từ một ứng dụng chuyên dụng – tất cả đều nhằm cho phép người dùng kiểm soát. Motif cũng khác biệt ở chỗ nó cung cấp 4,5 giờ thời gian chơi ANC cộng với 20 giờ trên vỏ và có xếp hạng IPX5.

    Trong khi đó, tai nghe không dây Minor III mới hiện là cấp độ đầu vào của thương hiệu, mang đến thực tế về hình thức giống với AirPods thường trong một sản phẩm tập trung vào âm thanh và không ồn ào. Đó là một đề xuất TWS “grab and go” với thời gian phát không dây lên đến 25 giờ và xếp hạng IPX4.

    Motif ANC và Minor III True Wireless Designs mới

    Minor III True Wireless Designs mới của Marshall Headphones

    Theo công ty, Motif ANC sẽ thu hút những người dùng khó tính hơn với “sân khấu lớn trong túi của bạn” và sự tiện lợi của tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động và độ trong suốt cho trải nghiệm nghe cá nhân thực sự trong một thiết kế dành cho cả ngày. đang lắng nghe. Tai nghe Motif ANC nhỏ gọn có trình điều khiển động 6mm, trong khi Minor III mang đến “âm thanh đặc trưng của Marshall” từ các trình điều khiển động 12mm lớn hơn của nó. Và trong khi Motif là một thiết kế vừa khít cung cấp khả năng khử tiếng ồn thụ động ở mức độ tốt, ngay cả khi ANC được tắt, thì các Minors vẫn vừa vặn, cho phép thêm phần thoải mái. Tai nghe Motif ANC đi kèm với miếng đệm tai vừa vặn và ba kích cỡ đầu tai.

    Motif ANC có hộp sạc di động hỗ trợ sạc không dây và tai nghe có cảm ứng để cho phép người dùng tương tác với âm nhạc và nhận cuộc gọi từ micrô kép tích hợp. Tai nghe chống nước IPX5 có thể chịu được nước chảy, trong khi hộp sạc bỏ túi có khả năng chống nước IPX4. Vì họ không cần xử lý nặng cho ANC, tai nghe nhét tai Minor III có thể giữ được 5 giờ từ một lần sạc và cho phép tổng thời gian phát không dây là 25 giờ. Vỏ có thể được sạc không dây hoặc bằng cáp USB-C. Thiết kế vừa vặn mở cũng hỗ trợ cảm ứng.

    Marshall Headphones

    Motif ANC True Wireless mới của Marshall Headphones

    Tai nghe Motif ANC được bán lẻ với giá 199 USD / EUR, trong khi Minor III được bán với giá 129 USD / EUR. Cả hai mẫu đều có logo Marshall màu trắng có thể nhìn thấy rõ ràng trên vỏ, sử dụng các họa tiết mạnh mẽ gợi nhớ đến amply Marshall và có chữ “M” trên mỗi miếng đệm tai nghe, điều này sẽ thu hút người hâm mộ của thương hiệu – ngày càng có nhiều người dùng thậm chí không chơi guitar hoặc biết nhiều về Jim Marshall.

    Bạn đọc xem nhiều