Ngày phát hành Spotify HiFi sắp ra mắt

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 198 lượt xem

Ngày phát hành Spotify HiFi sắp ra mắt

    Spotify HiFi

    Có vẻ như Spotify HiFi có thể sắp ra mắt vào thời gian sắp tới đây. Một video bị rò rỉ, được đăng trực tuyến bởi một người dùng Reddit, dường như cung cấp một chuyến tham quan chào mừng về tầng âm thanh lossless được mong đợi nhiều của gã khổng lồ phát trực tuyến.

    Đoạn clip đã được đưa lên YouTube – và bạn có thể xem nó bên dưới. Nó mô tả một biểu tượng ‘HiFi’ màu xanh lá cây dẫn đến một “chuyến tham quan hậu trường nhanh chóng”.

    Trong video giải thích “cách có được trải nghiệm HiFi đầy đủ” và tại sao Spotify Connect là “cách tốt nhất để nghe HiFi”. Cuối video kết thúc bằng nút “Truy cập HiFi”, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa hoạt động.

    Spotify ban đầu đã công bố Spotify HiFi vào tháng 2, tiết lộ rằng họ có thiết kế trên cấp đăng ký chất lượng CD sẽ ra mắt vào năm 2021 dưới dạng tiện ích bổ sung cho Spotify Premium. Kể từ đó, Apple Music đã tung ra âm thanh lossless và Spatial Audio mà không phải trả thêm phí, với Amazon Music ngay sau khi tuân thủ bằng cách thông báo rằng cấp độ âm thanh độ phân giải cao sẽ miễn phí cho tất cả người đăng ký.

    Spotify HiFi sắp phát hành? Và liệu Spotify có điều chỉnh giá của mình để cạnh tranh với các dịch vụ gần đây của Apple và Amazon không? Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhấtvà chi tiết hơn về Spotify HiFi nhé

    Bạn đọc xem nhiều