Những Điều Cần Quan Tâm Khi Chọn Micro Karaoke Gia Đình Phù Hợp

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 158 lượt xem

Bài viết của chúng tôi sau đây sẽ mang đến cho các bạn những điều cần quan tâm khi chọn micro karaoke gia đình phù hợp.

    Mic hát là một thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke của bạn. Và nếu như bạn muốn có một dàn karaoke cho gia đình mình hoàn hảo thì việc chọn lựa một bộ micro karaoke tốt là điều hết sức cần thiết. Bài viết sau đây sẽ tư vấn giúp bạn làm thế nào để chọn được chiếc micro phù hợp với gia đình nhất.

    karaoke gia dinh

    Phân loại micro karaoke

    Trước hết hãy tìm hiểu qua về những dòng micro karaoke đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Có 2 loại cơ bản là mic có dây và mic không dây:

    Micro có dây: Khả năng bắt âm tốt, đường truyền tín hiệu luôn ổn định nên giọng hát được truyền tải một cách rõ ràng. Với mức giá khá mềm, lựa chọn micro có dây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí khi trang bị dàn âm thanh.

    Tuy nhiên nhược điểm của micro có dây đó là tính linh hoạt không cao, việc di chuyển trong quá trình sử dụng bị hạn chế, những sự cố như vấp dây rất nguy hiểm đối với người dùng.

    Micro không dây: Gồm đầu thu và tay mic, hoàn toàn không phụ thuộc vào dây nối nên việc di chuyển khá dễ dàng và linh hoạt. Khả năng thu âm được cải thiện hơn, độ nhạy cao, trang bị bộ lọc âm giúp lọc sạch tạp âm , hạn chế sự xuất hiện của những tiếng hú rít trong quá trình sử dụng nhờ đó chất lượng tín hiệu âm thanh thu được cũng cao hơn, giọng hát của bạn cũng trở nên hay hơn.

    Nhược điểm lớn nhất của micro không dây đó là đường truyền tín hiệu chưa được ổn định, nhất là những dòng micro không dây kém chất lượng, hàng nhái sẽ làm ảnh hưởng đến những phút giây thư giãn của mọi người.

    Tuy ra đời sau nhưng với những nâng cấp, cải tiến về mọi mặt từ thiết kế, chất lượng cho đến hiệu quả sử dụng cùng với đó là sự tiện lợi, tính linh hoạt cao nên micro không dây được nhiều người lựa chọn hơn là micro có dây.

    >>>>>>Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua micro hát karaoke hay nhất

    mic hát

    Cách chọn mua micro karaoke cho gia đình

    1. Giá thành

    Giá luôn là vấn đề được quan tâm đầu tiên của người sử dụng, bạn phải suy nghĩ nên lựa chọn loại nào vừa tốt mà giá thành cần phải chăng. Micro karaoke hiện nay rất đa dạng và có mặt ở đầy đủ các phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp. Đồng tiền đi liền chất lượng chắc chắn những micro karaoke gia đình giá rẻ chất lượng sẽ không bằng những sản phẩm cao cấp.

    Tuy nhiên thì bạn vẫn cần phải căn cứ vào điều kiện và nhu cầu của gia đình mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, tránh sự lãng phí không cần thiết. Còn nếu như kinh phí không nhiều tốt hơn hết là bạn vẫn lên chọn micro có dây để giảm chi phí mà chất lượng thu âm vẫn luôn tốt.

    micro karaoke

    2. Nguồn gốc, xuất xứ

    Điều quan trọng thứ 2 đó là nguồn gốc, xuất xứ của những chiếc micro đó, trên thị trường micro có 2 loại chính là hàng nhập khẩu và hàng trong nước.

    Với hàng nhập khẩu, ngoài hàng chính hãng thì có những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ngoài ra, có rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng có giá thành rất rẻ. Đừng vội mừng khi bạn mua được một chiếc micro karaoke mang thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ không tưởng. Có thể bạn đã mua phải hàng nhái rồi đó.

    hát karaoke

    3. Địa điểm mua hàng uy tín

    Đây có lẽ là phương án tối ưu giúp bạn tránh khỏi tình trạng hàng giả,  hàng nhái. Những địa chỉ lớn có uy tín như vậy bạn sẽ được hưởng mức giá chính xác và mọi quyền lợi của bạn, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn.

    Hơn thế, khi đến những địa chỉ này việc mua hàng sẽ dễ dàng hơn, bạn sẽ nhận được những tư vấn, gợi ý để có được những lựa chọn phù hợp từ các chuyên gia trong ngành. Thậm chí việc test thử sản phẩm cũng sẽ thuận lợi hơn.

    Prosound luôn là điểm đến tin cậy nhất của khách hàng. Chúng tôi sở hữu sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất với chất lượng đảm bảo.  

    Bạn đọc xem nhiều