TASCAM giới thiệu Podcast Mixcast 4 Station và phần mềm Podcast

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 188 lượt xem

TASCAM giới thiệu Podcast Mixcast 4 Station và phần mềm Podcast

     

    TASCAM giới thiệu Podcast Mixcast 4 Station và phần mềm Podcast

    TASCAM đã công bố một máy trạm trộn và ghi âm một cửa rất thú vị để tạo podcast, phát trực tuyến, lồng tiếng qua sản xuất và hơn thế nữa. Nó được gọi là Mixcast 4 Podcast Station và kết hợp rất nhiều kiến ​​thức mà thương hiệu Nhật Bản nắm giữ trong các máy ghi âm đa điểm và máy trộn phòng thu tại nhà. Mixcast 4 Podcast Station cũng kết hợp các yếu tố điều khiển tiên tiến như màn hình cảm ứng màu và tấm đệm âm thanh, trong khi tất cả các tính năng và tính linh hoạt của nó được mở rộng bởi Phần mềm Podcast Editor mới.

    Podcast TASCAM Mixcast 4 Station được hưởng lợi từ những xu hướng này và thậm chí gây ngạc nhiên một chút, do công ty đã phải chịu đựng doanh số bán hàng đình trệ của các hệ thống ghi âm phần cứng tất cả trong một mới nhất của mình, với Portastudios cực kỳ mạnh mẽ có sẵn với mức giá chiết khấu cao trên toàn cầu Mixcast 4 được xem như để tạo podcast, phát trực tiếp, sản xuất sự kiện hoặc thuyết minh. Về cơ bản, nó vẫn là một Portastudio, nhưng phục vụ một mục đích khác và – thương hiệu hy vọng – nhân khẩu học khác nhau.

    TASCAM giới thiệu Podcast Mixcast 4 Station

    Về cách tiếp cận chính, phần mềm TASCAM Podcast Editor cung cấp khả năng chỉnh sửa đơn giản và thực tế đối với nội dung âm thanh, phối khí theo dõi, cũng như cấu hình và gán hiệu ứng âm thanh và nhạc nền cho các tấm đệm âm thanh của thiết bị. Phần mềm tích hợp hoàn toàn với Mixcast 4 và cung cấp đồ họa trực quan và vận hành dễ dàng giúp người dùng sản xuất – loại bỏ nhu cầu trải nghiệm với phần mềm DAW (Digital Audio Workstation). Không cần trình điều khiển đặc biệt khi sử dụng trực tiếp với Mixcast 4 và phần mềm hỗ trợ Windows, MacOS và iOS. Hệ điều hành Android sẽ được hỗ trợ trong một bản cập nhật trong tương lai nhưng giới hạn ở hai bản nhạc và định dạng hạn chế.

    Podcast Editor có thể được tải xuống miễn phí từ trang web TASCAM và App Store và có thể sẽ trở thành một công cụ có giá trị để sản xuất nội dung Voice nói chung. Từ ghi đến chỉnh sửa và xuất tệp, TASCAM Podcast Editor hỗ trợ tất cả các chức năng chỉnh sửa dạng sóng, với kết quả được xuất dưới dạng tệp MP3 / WAV hoặc tệp video MP4 với hình ảnh tĩnh cho YouTube. TASCAM thậm chí còn dự đoán cuối cùng sẽ giới thiệu dịch vụ chuyển giọng nói thành văn bản cho các bản âm thanh đã ghi với bản cập nhật trong tương lai. Cần đăng ký ID Tascam để tải xuống hoặc kích hoạt Trình chỉnh sửa Podcast.

    TASCAM

    Bề mặt 8 tấm đệm âm thanh có thể tùy chỉnh hoàn toàn, mỗi tấm có độ sâu 8 lớp cũng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều cách sử dụng sáng tạo tiềm năng khác. Ngoài các hiệu ứng âm thanh cài sẵn, người dùng có thể gán âm thanh mới hoặc thậm chí là âm thanh micrô ghi sẵn đã được ghi trên thiết bị. Các tấm đệm âm thanh Mixcast 4 cũng cho phép tạo ra các hiệu ứng giọng nói dễ dàng và theo thời gian thực như chuyển đổi giọng nói, hồi âm, v.v. để làm cho các buổi phát trực tiếp và ghi âm trở nên thú vị và vui nhộn hơn

    Về kết nối, Mixcast 4 Podcast Station là giao diện âm thanh USB-C 14 đầu vào / 2 đầu ra đầy đủ tính năng để ghi trực tiếp nhiều bản nhạc vào máy tính hoặc thiết bị khác và hỗ trợ kết nối Bluetooth không dây (SBC, AAC hỗ trợ codec) cho phép ghi âm cuộc gọi điện thoại hoặc phát nhạc nền từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng được ghép nối. Kết nối PC cũng cho phép thiết bị nhập âm thanh từ máy tính.

    Podcast Mixcast 4 Station và phần mềm Podcast

    Ngoài ra, TASCAM Mixcast 4 Station cung cấp đầu vào đường truyền âm thanh nổi có thể lựa chọn giữa TRS 1/4” và TRRS 3,5 mm để dễ dàng trộn và ghi lại các cuộc trò chuyện điện thoại hoặc đầu vào các nguồn âm thanh khác như nhạc cụ. Các đầu ra khác bao gồm đầu ra tai nghe TRRS 3,5 mm ở bảng trên cùng có thể phản chiếu đầu ra của tai nghe 1, cùng với Đầu ra màn hình chính TRS ¼” âm thanh nổi và Đường ra âm thanh nổi 3,5 mm.

    Mixcast 4 Station và phần mềm Podcast được giới thiệu

    Podcast TASCAM Mixcast 4 Station dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm 2021 với giá khoảng 600 đô la Mỹ (giá cuối cùng vẫn chưa được xác nhận tại thời điểm xuất bản).

    Bạn đọc xem nhiều