THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM PRO-SOUND VIỆT NAM

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 439 lượt xem

THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM PRO-SOUND VIỆT NAM

    Kính thưa Quý khách hàng!

    Lời đầu tiên, Công ty CP Pro Sound xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của Pro Sound trong thời gian qua.

    Với phương châm hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng, trong những năm qua, chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm, phong phú về các nhãn hàng của nhiều nhà cung cấp uy tín trên thế giới để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Công ty chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi sau bán hàng mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

    Sự kiện khai trương ra mắt showroom tại Số 31 BT 4-3 toà nhà Vinaconex 3 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội ngày 28/7/2019 là mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Công ty lên một vị trí mới, để có được thành tựu này thì yếu tố tiên quyết là sự ủng hộ của Quý khách hàng trong những năm vừa qua và sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

    Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự có mặt của các Quý khách hàng gần xa trên mọi miền đất nước đã không quản xa cách thu xếp quỹ thời gian quý báu của các Quý vị để có mặt chung vui cùng ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty Pro-Sound.

    Cảm ơn những Quý khách hàng không thể đến được nhưng đã rất chu đáo gửi hoa chúc mừng tới Công ty, đây là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi khích lệ chúng tôi cố gắng hơn nữa để đem đến sự hài lòng của Quý khách hàng.

    Một lần nữa, Công ty chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và sự tín nhiệm của Quý khách hàng.

    Xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và sự thành công!

    Thay mặt Công ty cổ phẩn Pro Sound Việt Nam

    Tổng Giám đốc: Nguyễn Việt Trung

    Xin trích dẫn một số hình ảnh đại lý, nhà cung cấp đã có mặt tại buổi khai trương showroom công ty cổ phần Pro Sound Việt Nam:

    THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM PRO-SOUND VIỆT NAM

    SHOWROOM PRO-SOUND VIỆT NAM

    PRO-SOUND VIỆT NAM

    THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM

    THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG

    đông đảo quan khách

    phòng chiếu phim

    khai trương

     

    Bạn đọc xem nhiều